Những dấu hiệu nhận biết bạn bị bệnh thoát vị đĩa đệm

Các dấu hiệu mắc bệnh thoát vị đĩa đệm hầu như rất mơ hồ, đôi khi chúng ta nghĩ chỉ là những cơn đau lưng, đau mông đột đơn giản nhưng thực tế những triệu chứng đây báo hiệu giai đoạn đầu của thoát vị đĩa đệm. đưới đây là một số dấu hiệu để bạn nhận biết mình có bị thoát vị đĩa đệm không.

Xem thêm  

Các phương pháp cấy chỉ để chữa các bệnh

Hiện nay y học ngày một phát triển các nhà nghiên cứu tìm ra được rất nhiều các phương pháp chữa bệnh đặc biệt phương pháp cấy chỉ bản sắc việt không dùng thuốc, là phương pháp châm cứu mới tiên tiến, hiện đại trên cơ sở kế thừa những lý luận và kinh nghiệm cua châm cứu. Phương pháp này được con người áp dụng từ những thế kỉ trước con người đã áp dụng phương...

Xem thêm  

VNExpress: Những thực phẩm nam giới ăn nhiều gây nữ tính

Có nhiều lọi thực phẩm nam giới nên ăn vừa phải.

Xem thêm  

Cấy chỉ Minh Quang: Khám phá chế độ giảm cân thần tốc của sao Hàn

(Emdep.vn) - Để có được thân hình chuẩn như hiện tại, nhiều thần tượng xứ Kim chi phải trải qua quá trình ăn kiêng khắc nghiệt và những bài tập thể dục mất sức.

Xem thêm  

Cấy chỉ Minh Quang: Đậu nành có lợi cho phụ nữ tiền mãn kinh

Các nghiên cứu gần đây cho thấy ăn nhiều đậu tương trong thời kỳ tiền mãn kinh rất có lợi cho xương và tim của phụ nữ sau khi họ bước hẳn vào thời kỳ này.

Xem thêm  

CẤY CHỈ MINH QUANG: CÁCH CHỮA BONG GÂN

Bong gân là trạng thái tổn thương ở dây chằng khớp, xảy ra do sự cử động quá mức, làm khớp xê dịch đột ngột trong khoảnh khắc rồi trở về vị trí. Bệnh nhân không bị sai khớp hay gãy xương. Tổn thương thường xảy ra khi đi giày cao gót bị lật giày, hoặc ngã do chạy nhảy.

Xem thêm  

Cấy chỉ Minh Quang: Bấm huyệt Túc tam lý - liều 'doping' cho sức khỏe

Huyệt Túc tam lý trong Y học cổ truyền phương Đông rất được coi trọng vì có khả năng nâng cao sức khỏe một cách toàn diện. Huyệt này được dùng như liều 'doping' an toàn dành cho các vận động viên khi cần có sức bật, sức bền, sự dẻo dai... cũng như một tâm lý ổn định.

Xem thêm  

5 công thức detox giảm cân siêu đơn giản trong 2 tuần

Giảm cân bằng phương pháp detox – thanh lọc cơ thể đã trở nên khá phổ biến trong nhiều năm gần đây. Bạn có thể tham khảo nhiều công thức detox để tìm ra phương án phù hợp và hiệu quả nhất với cơ thể của mình. Nếu bạn không thích những công thức ngắn ngày có phần khắc nghiệt hoặc e dè với những công thức có dùng rau củ, các phương án detox dài ngày và sử dụng hoa quả...

Xem thêm  

Cấy chỉ Minh Quang: 9 công dụng tuyệt vời của dầu dừa với sức khỏe mà bạn chưa biết

(Emdep.vn) - Dầu dừa có thể được dùng để tẩy trang mắt, làm sạch cọ vẽ, ngừa rạn da, chống cháy nắng và còn nhiều công dụng khác mà bạn chưa biết.

Xem thêm  

CẢNH BÁO: KHÔNG ĂN THỊ NƯA!

Trước thực trạng nhiều vụ ngộ độc do ăn thịt Nưa xảy ra, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm yêu cầu các Trung tâm y tế cơ sở cần tăng cường công tác tuyên truyền phòng, chống ngộ độc thực phẩm bằng nhiều hình thức, hướng dẫn người dân không được sử dụng, ăn các loại nấm lạ, các loại rau rừng và thịt các loại động vật có nguy cơ ngộ độc cao như Nưa, Cóc…Bên...

Xem thêm  

CẤY CHỈ MINH QUANG: ĐÔI ĐIỀU SẺ CHIA VỚI BỆNH NHÂN HEN PHẾ QUẢN

Lên cơn hen gây khó thở trầm trọng, không được cấp cứu kịp thời người bệnh có nguy cơ tử vong bất cứ lúc nào. Và có rất nhiều trường hợp hen phế quản phải nhập viện điều trị trong tình trạng gần như ngừng thở, cảm giác được mô tả như người chết đuối trên cạn.

Xem thêm  

CẤY CHỈ MING QUANG GIỚI T HIỆU: GIẢI ĐỘC GAN

Viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ...là một số bệnh lý thường gặp . Trong cơ thể, gan có chức năng chống độc. Vì vậy, cầng nên biết một số cach GIẢI ĐỘC GAN ĐỂ BẢO VỆ SỨC KHỎE

Xem thêm  

CẤY CHỈ MINH QUANG: Biểu hiện của da mặt có nguyên nhân gì từ cơ thể bạn? - Đại Kỷ Nguyên

Các cơ quan trong cơ thể càng khoẻ mạnh thì khuôn mặt bạn càng sáng đẹp hơn. Khuôn mặt có triệu chứng bất thường thì bên trong sẽ xuất hiện bệnh lý đó.

Xem thêm  

Cấy chỉ Minh Quang: 14 động tác yoga buổi tối

Nếu tập một vài động tác yoga vào buổi tối sẽ giúp khí huyết của bạn được lưu thông, mang đến giấc ngủ sâu và một tinh thần khỏe mạnh, làn da hồng hào, tươi tắn.

Xem thêm  

Xử lý tăng huyết áp tại nhà như thế nào để tránh nguy hiểm cho người bệnh?

Đột quỵ não là một tai biến nguy hiểm cho người bệnh tăng huyết áp. Để phòng ngừa đột quỵ, người bệnh tăng huyết áp cần biết:

Xem thêm  

NHỮNG THỰC PHẨM QUÝ DANH CHO ĐÀN ÔNG!

Tỏi là một trong những thực phẩm tốt nhất để cải thiện sức khỏe tình dục của nam giới. Theo Boldsky, chế độ ăn uống rất quan trọng cho cả sức khỏe tinh thần và thể chất. Lối sống và chế độ ăn uống không lành mạnh có thể khiến nam giới gặp khó khăn trong việc sinh sản. Các nhà nghiên cứu nói rằng, vô sinh ở nam giới có thể được khắc phục nếu họ tuân theo một...

Xem thêm  

TRUNG TÂM CẤY CHỈ MINH QUANG: KHÁM CHỮA BỆNH MIỄN PHÍ CHO THƯƠNG BỆNH BINH

(ĐCSVN) – Ngày 27/7, Chương trình “Màu hoa đỏ” của Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phối hợp với Phòng chẩn trị y học cổ truyền, Trung tâm cấy chỉ - phục hồi chức năng Minh Quang tổ chức khám chữa bệnh miễn phí cho các thương bệnh binh nặng thuộc Trung tâm Điều dưỡng thương binh Lạng Giang (Bắc Giang). http://dangcongsan.vn/cpv/Modules/News/NewsDetail.aspx?co_id=10045&cn_id=534953

Xem thêm  

TRUNG TÂM CẤY CHỈ MINH QUANG: NỖI BUỒN SAU SINH NỞ

Có nhiều biến đổi sau sinh nở như Âm đạo rộng ra bất thường, đi tiểu không kiểm soát, “nhũ hoa” chuyển màu ... là một trong rất nhiều thay đổi của cơ thể người mẹ.

Xem thêm  

Nhạc nền